ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LIÊN TỤC

 

CHƯƠNG TRÌNH

 QUẢN TRỊ MARKETING VÀ BÁN HÀNG

I. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING VÀ BÁN HÀNG

Cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường là hết sức khốc liệt. Muốn tồn tại và không ngừng phát triển các doanh nghiệp phải làm thế nào đó để thoả mãn tốt nhất mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Để làm tốt doanh nghiệp cần phải đầu tư, áp dụng hiệu quả hoạt động marketing và bán hàng. Vì vậy, chương trình của chúng tôi được thiết kế với mục đích trang bị kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về marketing và hoạt động bán hàng chuyên nghiệp.

Chương trình quản trị marketing và bán hàng của chúng tôi bao gồm 2 phần:

Phần 1. Quản trị marketing với thời gian học 8 buổi nhằm trang bị cho học viên những kiến thức tổng quát về marketing và kinh nghiệm thực tiễn về vận dụng marketing trong các khâu của quá trình sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần 2. Quản tri bán hàng với thời gian học là 7 buổi nhằm trang bị cho học viên những kiến thức tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng cơ bản và kinh nghiệm trong bán hàng hoặc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.

II. CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING VÀ BÁN HÀNG

1. Mục tiêu: Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về marketing và bán hàng, tiêu thụ sản phẩm cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.

2. Đối tượng: Giám đốc, Phó giám đốc marketing và bán hàng, trưởng phó bộ phận marketing và bán hàng; Chuyên viên, trợ lý, nhận viên marketing và bán hàng; Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.

3. Nội dung 

Phần1: Quản trị marketing

* Những vấn đề cơ bản của marketing

* Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng, người mua.

* Các Công cụ của Marketing hiện đại

 * Xây dựng các chiến lược và kế hoạch tiếp thị

* Ứng dụng marketing

Phần 2: Bán hàng chuyên nghiệp

*  Xây dựng kế hoạch bán hàng

* Tổ chức hệ thống phân phối

* Các phương thức bán hàng

* Quản trị bán hàng

* Kỹ năng bán hàng

* Tâm lý khách hàng

4. Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.

5. Phương pháp đào tạo:  Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.

6. Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo được dự kiến 15 buổi (mỗi buổi từ 18g đến 20g30)

7. Địa điểm học tập: Học viên học tại trường ĐH Kinh tế quốc dân, phòng học có điều hoà, projector, âm thanh hiện đại.

8. Cấp chứng chỉ: Cuối khoá học, học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ cần phải thi một bài thi và khai vào bản đăng ký cấp chứng chỉ (kèm theo 2 ảnh 3x4). Học viên đạt yêu cầu trở lên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân. 

9.Liên hệ: Cơ sở 1: Học tại Đại học Kinh tế quốc dân
+ Trụ sở chính, phòng 101 nhà 12, Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. ĐT: 024.38693612
+ Phòng tuyển sinh 101, giảng đường B2, Trường Đại học KTQD. ĐT: 024.36283102
            Cơ sở 2: số 479 Hoàng Quốc Việt. ĐT: 024.32121005 / Hotline: 0911.552.996
            Email: ttdaotaolientuc.dhktqd@gmail.com
            Website: ttdaotaolientuc.neu.edu.vn hoặc ketoankinhtequocdan.com.vn

 

Tư vấn tuyển sinh
Từ 7h30 đến 19h30
  • Trụ sở chính : Phòng 101 Nhà 12 Đại học Kinh tế Quốc dân
    024.386 936 12
  • Văn phòng tuyển sinh : Phòng 101 Giảng đường B2 Đại học Kinh tế Quốc dân
    024.362 831 02
  • Văn phòng Tuyển sinh: 479 Hoàng Quốc Việt
    024.321 210 05
Đăng ký nhận thông tin
THỐNG KÊ
13-12-2017
  • Đang online:
  • Lượng thành viên:
  • Lượng khách:
  • Lượng truy cập ngày:
  • Lượng truy cập tháng:
  • Lượng truy cập năm:
  • Tổng truy cập:
  • 80
  • 0
  • 80
  • 1502
  • 8226
  • 8448
  • 8447